Thứ Ba, 3 tháng 9, 2019

Thuốc Tiêm Sandostatin 0,1 Mg / Ml

Sandostatin 0,1 mg / ml là thuốc gì? Sandostatin 0,1 mg / ml có tác dụng chữa bệnh gì? Mua Sandostatin 0,1 mg / ml ở đâu? Sandostatin 0,1 mg / ml có giá bao nhiêu là những câu hỏi được nhiều người quan tâm khi tìm kiếm thuốc Sandostatin 0,1 mg / ml. Hôm nay chuyên mục mua bán thuốc tây xin được giải đáp những thông tin trên đến với người tiêu dùng

Thành phần
Một ống 1 ml chứa 100 microgam octreotide (dưới dạng octreotide acetate)
Chỉ định điều trị
Kiểm soát triệu chứng và giảm nồng độ hormone tăng trưởng (GH) và huyết tương IGF-1 ở những bệnh nhân bị bệnh to cực không được kiểm soát đầy đủ bằng phẫu thuật hoặc xạ trị. Sandostatin cũng được chỉ định cho bệnh nhân acromegalic không hoặc không muốn phẫu thuật, hoặc trong thời gian tạm thời cho đến khi xạ trị có hiệu quả hoàn toàn.
Giảm các triệu chứng liên quan đến các khối u nội tiết dạ dày-ruột (GEP) chức năng, ví dụ như khối u carcinoid với các đặc điểm của hội chứng carcinoid.
Sandostatin không phải là một liệu pháp chống khối u và không thể chữa khỏi ở những bệnh nhân này.
Phòng ngừa các biến chứng sau phẫu thuật tuyến tụy.
Xử trí cấp cứu để cầm máu và bảo vệ khỏi chảy máu do giãn tĩnh mạch thực quản ở bệnh nhân xơ gan. Sandostatin sẽ được sử dụng kết hợp với điều trị cụ thể như liệu pháp xơ cứng nội soi.
Điều trị u tuyến yên tiết TSH:
• khi bài tiết không được bình thường hóa sau phẫu thuật và / hoặc xạ trị;
• ở những bệnh nhân phẫu thuật không phù hợp;
• ở những bệnh nhân được chiếu xạ, cho đến khi xạ trị có hiệu quả.
Liều lượng và cách dùng
Liều lượng
Ban đầu 0,05 đến 0,1 mg bằng cách tiêm dưới da (sc) cứ sau 8 hoặc 12 giờ. Điều chỉnh liều nên dựa trên đánh giá hàng tháng về mức độ GH và IGF-1 (mục tiêu: GH <2,5 ng / mL; IGF-1 trong phạm vi bình thường) và các triệu chứng lâm sàng, và khả năng dung nạp. Ở hầu hết bệnh nhân, liều tối ưu hàng ngày sẽ là 0,3 mg. Không nên vượt quá liều tối đa 1,5 mg mỗi ngày. Đối với bệnh nhân dùng liều Sandostatin ổn định, nên đánh giá GH và IGF-1 mỗi 6 tháng.
Nếu không giảm mức GH liên quan và không cải thiện triệu chứng lâm sàng trong vòng 3 tháng kể từ khi bắt đầu điều trị bằng Sandostatin, nên ngừng điều trị.
Các khối u nội tiết dạ dày-ruột-tụy
Ban đầu 0,05 mg một lần hoặc hai lần mỗi ngày bằng cách tiêm sc. Tùy thuộc vào đáp ứng lâm sàng, ảnh hưởng đến mức độ hormone sản xuất khối u (trong trường hợp khối u carcinoid, bài tiết nước tiểu của axit acetic 5-hydroxyindole), và về khả năng dung nạp, liều có thể tăng dần lên 0,1 đến 0,2 mg 3 lần mỗi ngày. Trong trường hợp đặc biệt, liều cao hơn có thể được yêu cầu. Liều duy trì phải được điều chỉnh riêng.
Trong khối u carcinoid, nếu không có đáp ứng có lợi trong vòng 1 tuần điều trị với Sandostatin ở liều dung nạp tối đa, không nên tiếp tục điều trị.
Biến chứng sau phẫu thuật tuyến tụy
0,1 mg 3 lần mỗi ngày bằng cách tiêm sc trong 7 ngày liên tiếp, bắt đầu vào ngày phẫu thuật ít nhất 1 giờ trước khi phẫu thuật nội soi.
Chảy máu giãn tĩnh mạch thực quản
25 microgam / giờ trong 5 ngày bằng cách truyền tĩnh mạch liên tục (iv). Sandostatin có thể được sử dụng trong pha loãng với nước muối sinh lý.
Ở những bệnh nhân xơ gan bị xuất huyết giãn tĩnh mạch thực quản, Sandostatin đã được dung nạp tốt ở liều iv liên tục lên đến 50 microgam / giờ trong 5 ngày.
Điều trị u tuyến yên tiết TSH
Liều lượng nói chung có hiệu quả nhất là 100 microgam ba lần một ngày bằng cách tiêm sc. Có thể điều chỉnh liều theo đáp ứng của TSH và hormone tuyến giáp. Cần ít nhất 5 ngày điều trị để đánh giá hiệu quả.
Dùng cho người già
Không có bằng chứng về khả năng dung nạp giảm hoặc thay đổi yêu cầu liều ở bệnh nhân cao tuổi được điều trị bằng Sandostatin.
Sử dụng ở trẻ em
Kinh nghiệm với Sandostatin ở trẻ em còn hạn chế.
Sử dụng ở bệnh nhân suy chức năng gan
Ở những bệnh nhân bị xơ gan, thời gian bán hủy của thuốc có thể tăng lên, cần phải điều chỉnh liều duy trì.
Sử dụng ở bệnh nhân suy thận
Chức năng thận suy giảm không ảnh hưởng đến tổng phơi nhiễm (AUC) với octreotide dùng dưới dạng tiêm sc, do đó không cần điều chỉnh liều Sandostatin.
Phương pháp điều trị
Sandostatin có thể được dùng trực tiếp bằng cách tiêm dưới da (sc) hoặc tiêm truyền tĩnh mạch (iv) sau khi pha loãng. Để biết thêm hướng dẫn về cách xử lý và hướng dẫn pha loãng sản phẩm thuốc, tham khảo mục 6.6.
Chống chỉ định
Được biết quá mẫn cảm với hoạt chất hoặc với bất kỳ tá dược nào được liệt kê trong phần 6.1.
Đóng gói: hộp 3 ống tiêm
Xuất xứ: Thổ Nhĩ Kỳ
Mua Sandostatin 0,1 mg/ml ở đâu?
Sandostatin 0,1mg / ml là thuốc được sử dụng theo sự chỉ định của bác sĩ. Khách hàng có nhu cầu tìm mua thuốc nên liên hệ đến các quầy thuốc bệnh viện trên cả nước hoặc có thể truy cập website muabanthuoctay.com để tìm hiểu và đặt mua.
Để biết thông tin giá chính xác vui lòng liên hệ 0336.443.776. Chúng tôi hân hạnh được tư vấn cho quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét