Thứ Ba, 3 tháng 9, 2019

Thuốc Nội Tiết Tố Androcur 50 Mg

Có nhiều thông tin khách hàng phản hồi không hiểu Androcur 50 mg là thuốc gì ? Androcur 50 mg có tác dụng điều trị bệnh gì ? Cũng như mua Androcur 50 mg ở đâu và giá bao nhiêu. Hôm nay hãy cùng mua bán thuốc tây tìm hiểu

Tên sản phẩm thuốc: Viên nén Androcur 50 mg
Thành phần Androcur 50 mg
Mỗi viên nén chứa 50 mg cyproterone acetate.
Chỉ định điều trị
Kiểm soát ham muốn tình dục trong tình trạng tăng sinh nghiêm trọng và / hoặc lệch lạc tình dục ở nam giới trưởng thành.
Điều trị kháng androgen trong ung thư tiền liệt tuyến tiến triển (quá chỉ định phẫu thuật).
Phụ nữ:
Những dấu hiệu của chứng nam hóa, thí dụ rậm lông nhiều, rụng tóc nhiều phụ thuộc androgen cuối cùng bị hói đầu (chứng rụng tóc androgen di truyền), các dạng nặng của mụn trứng cá và/hoặc tăng tiết bã nhờn.
Cách dùng và liều dùng
Liều dùng
Người lớn
Thông thường, điều trị được bắt đầu với 1 viên Androcur 50 mg hai lần mỗi ngày, sau bữa ăn sáng và tối. Khi đạt được kết quả khả quan, người ta nên cố gắng duy trì hiệu quả điều trị với liều thấp nhất có thể. Khi thiết lập liều duy trì hoặc khi ngừng chuẩn bị, nên giảm liều dần dần.
Thông tin bổ sung về các đối tượng khác
Trẻ em
Androcur 50 mg không được khuyến cáo sử dụng cho trẻ em nam và thanh thiếu niên dưới 18 tuổi do thiếu dữ liệu về an toàn và hiệu quả.
Androcur không được đưa ra trước khi kết thúc tuổi dậy thì vì ảnh hưởng không thuận lợi đến sự tăng trưởng theo chiều dọc và các trục vẫn không ổn định của chức năng nội tiết có thể bị loại trừ.
Người lớn tuổi
Không có dữ liệu cho thấy sự cần thiết phải điều chỉnh liều ở bệnh nhân cao tuổi.
Bệnh nhân suy gan:
Việc sử dụng Androcur chống chỉ định ở những bệnh nhân mắc bệnh gan
Bệnh nhân suy thận:
Việc sử dụng Androcur ở bệnh nhân suy thận chưa được nghiên cứu. Không có dữ liệu cho thấy sự cần thiết phải điều chỉnh liều ở bệnh nhân suy thận
Cách dùng
Các viên thuốc sẽ được uống sau bữa ăn.
Chống chỉ định
Androcur không được sử dụng ở những bệnh nhân bị:
Quá mẫn cảm với hoạt chất hoặc với bất kỳ tá dược nào của thuốc
Bệnh gan (bao gồm hội chứng Dubin-Johnson và hội chứng Rotor)
Khối u ác tính (trừ ung thư biểu mô tuyến tiền liệt)
Khối u gan trước hoặc hiện có
Bệnh lãng phí (vì hành động dị hóa thoáng qua)
Tiền sử huyết khối hoặc tắc mạch hiện có
Bệnh tiểu đường nặng với những thay đổi mạch máu
Thiếu máu hồng cầu hình liềm
Trầm cảm mãn tính nặng
U màng não hoặc tiền sử u màng não.
Androcur không nên được trao cho thanh thiếu niên dưới 18 tuổi hoặc những người có sự trưởng thành xương và phát triển tinh hoàn không hoàn chỉnh.
Tính chất dược lực học
Nhóm dược lý: hormone giới tính và bộ điều biến của hệ thống sinh dục, antiandrogens, đồng bằng, mã ATC: G03HA01
DETototone acetate hoạt động như một chất chống oxy hóa bằng cách ngăn chặn các thụ thể androgen. Nó cũng có hoạt tính proestogen, gây ra hiệu ứng phản hồi tiêu cực trên các thụ thể ở vùng dưới đồi, do đó dẫn đến giảm giải phóng gonadotrophin, và do đó làm giảm sản xuất androgen tinh hoàn. Ổ đĩa tình dục và tiềm năng bị giảm và chức năng tuyến sinh dục bị ức chế.
Một xu hướng thỉnh thoảng làm cho mức độ prolactin tăng nhẹ đã được quan sát thấy ở liều cao hơn của cyproterone acetate.
Tính chất dược động học
Sau khi uống, cyproterone acetate được hấp thu hoàn toàn trong một phạm vi liều rộng. Việc uống hai viên cyproterone acetate 50 mg cho nồng độ huyết thanh tối đa khoảng 285 ng / ml vào khoảng 3 giờ. Sau đó, nồng độ trong huyết thanh thuốc giảm trong khoảng thời gian thường là 24 đến 120 giờ, với thời gian bán hủy ở giai đoạn cuối là 43,9 ± 12,8 giờ. Tổng độ thanh thải của cyproterone acetate từ huyết thanh là 3,5 ± 1,5 ml / phút / kg. Chipsoterone acetate được chuyển hóa theo nhiều con đường khác nhau, bao gồm cả hydroxylation và liên hợp. Chất chuyển hóa chính trong huyết tương người là dẫn xuất 15ß-hydroxy.
Một số thuốc được bài tiết không thay đổi với dịch mật. Hầu hết các liều được bài tiết dưới dạng các chất chuyển hóa theo tỷ lệ nước tiểu và đường mật là 3: 7. Sự bài tiết qua thận và mật tiến hành với thời gian bán hủy là 1,9 ngày. Các chất chuyển hóa từ huyết tương được loại bỏ với tốc độ tương tự (thời gian bán hủy là 1,7 ngày).
Chipsoterone acetate gần như chỉ liên kết với albumin huyết tương. Khoảng 3,5 - 4% tổng lượng thuốc hiện diện không liên kết. Vì liên kết với protein là không đặc hiệu, nên sự thay đổi nồng độ SHBG (globulin liên kết với hormone giới tính) không ảnh hưởng đến dược động học của cyproterone acetate.
Sinh khả dụng tuyệt đối của cyproterone acetate gần như đã hoàn thành (88% liều dùng).
Đóng gói: Hộp 50 viên
Xuất xứ: Hàng Đức
Androcur 50 mg là thuốc đặc trị chỉ được sử dụng khi có sự chỉ định của bác sĩ. Khi có nhu cầu cần mua khách hàng vui lòng tìm đặt mua trên trang thuốc uy tínmuabanthuoctay.com, hoặc liên hệ trực tiếp qua số 0336.443.776 để chúng tôi tư vấn cụ thể 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét