Thứ Tư, 14 tháng 8, 2019

Proviron 25mg Thuốc Tăng Cường Androgen Cho Nam Giới

Proviron 25mg là thuốc gì? Proviron 25mg có tác dụng điều trị bệnh gì? Cách dùng Proviron 25mg như thế nào? Mua Proviron 25mg ở đâu với giá bao nhiêu. Trang mua bán thuốc tây với tổng đài tư vấn 0336.443.776 sẽ giải đáp đầy đủ 

Thành phần Proviron 25mg: mỗi viên nén chứa Mesterolone 25 mg
Chỉ định điều trị của Proviron 25mg
Proviron 25mg điều trị các rối loạn do thiếu androgen như giảm năng lực và các rối loạn về khả năng sinh dục, thiếu tế bào Leydig sau dậy thì
Liều dùng:
Giảm năng lực và các rối loạn về khả năng sinh dục liều đầu 1 viên x 3 lần/ngày, giảm liều nếu có cải thiện, duy trì 1 viên x 1-2 lần/ngày x nhiều tháng. Giảm năng sinh dục 1-2 viên x 3 lần/ngày x nhiều tháng, duy trì 1 viên x 2-3 lần/ngày. Vô sinh 1 viên x 2-3 lần/ngày cho một chu kỳ sinh tinh trùng, khoảng 90 ngày. Thiếu tế bào Leydig sau dậy thì 1 viên x 2 lần/ngày x nhiều tháng.
Cách dùng: Có thể dùng lúc đói hoặc no.
Chống chỉ định: Ung thư tiền liệt tuyến, đã hoặc đang có u gan. Mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của thuốc.
Thận trọng: Chỉ dùng cho nam giới, thuốc không thích hợp để làm tăng sự phát triển cơ bắp ở người khỏe mạnh hoặc để tăng cường khả năng thể lực.
Phản ứng có hại: Cá biệt nếu xảy ra cương cứng thường xuyên và kéo dài nên giảm liều hoặc ngưng thuốc để tránh tổn thương dương vật.
Tương tác thuốc:
Probenecid đã được tìm thấy để tăng thời gian bán hủy của acyclovir và khu vực dưới đường cong nồng độ trong huyết tương. Cũng nên xem xét rằng acyclovir có thể ảnh hưởng đến dược động học của các loại thuốc khác ảnh hưởng đến sinh lý thận.
Đóng gói: Hộp 20 viên
Xuất xứ: Pakistan
Mua Proviron 25mg ở đâu?
Thuốc Proviron 25mg hiện có bán tại một số nhà thuốc trên toàn quốc, tuy nhiên để thuận tiện và dễ dàng mua được Proviron 25mg, khách hàng chỉ cần truy cập websitemuabanthuoctay.com, chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn và giao hàng đến tận nơi. Cam kết hàng đảm bảo về chất lượng, nguồn gốc với giá thành phù hợp.
Proviron 25mg trên thị trường hiện đang có nhiều nguồn hàng từ nhiều nước với các mức giá khác nhau. Chúng tôi cung cấp Proviron 25mg hàng thổ với giá rẻ nhất thị trường. Để có thông tin giá sỉ và lẻ vui lòng liên hệ qua số 0336.443.776. Chúng tôi rất hân hạnh được tư vấn quý khách
Tham khảo thêm sản phẩm cùng chuyên mục tại: Trang Chủ  << Thuốc Nội Tiết Hóc Môn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét