Thứ Tư, 14 tháng 8, 2019

Cetrotide 0,25 Mg Ngăn Ngừa Rụng Trứng Sớm

Thuốc tiêm Cetrotide 0,25 mg là thuốc gì? Cetrotide 0,25 mg điều trị bệnh gì? Cách dùng Cetrotide 0,25 mg như thế nào? Mua Cetrotide 0,25 mg ở đâu với giá bao nhiêu. Hãy cùng mua bán thuốc tây chúng tôi tìm hiểu chi tiết

Thành phần định tính và định lượng Cetrotide 0,25 mg
Mỗi lọ chứa 0,25 mg cetrorelix (dưới dạng acetate).
Sau khi pha với dung môi được cung cấp, mỗi ml dung dịch chứa 0,25 mg cetrorelix.
Dạng dược phẩm
Bột và dung môi cho dung dịch tiêm.
Xuất hiện của bột: lyophilisate trắng
Sự xuất hiện của dung môi: dung dịch trong suốt và không màu
Độ pH của dung dịch hoàn nguyên là 4.0-6.0.
Ngăn ngừa rụng trứng sớm ở những bệnh nhân trải qua kích thích buồng trứng có kiểm soát, tiếp theo là lấy tế bào trứng và kỹ thuật hỗ trợ sinh sản.
Trong các thử nghiệm lâm sàng Cetrotide đã được sử dụng với gonadotropin mãn kinh ở người (HMG), tuy nhiên, kinh nghiệm hạn chế với hormone kích thích nang trứng tái tổ hợp (FSH) cho thấy hiệu quả tương tự.
Liều lượng và cách dùng
Cetrotide chỉ nên được kê toa bởi một chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực này.
Liều lượng
Việc sử dụng Cetrotide đầu tiên nên được thực hiện dưới sự giám sát của bác sĩ và trong các điều kiện có thể điều trị các phản ứng dị ứng / giả dị ứng (bao gồm cả sốc phản vệ đe dọa tính mạng) ngay lập tức. Các mũi tiêm sau đây có thể tự tiêm miễn là bệnh nhân nhận thức được các dấu hiệu và triệu chứng có thể cho thấy quá mẫn cảm, hậu quả của phản ứng như vậy và cần phải can thiệp y tế ngay lập tức.
Nội dung của 1 lọ Cetrotide 0,25mg (0,25 mg cetrorelix) sẽ được dùng một lần mỗi ngày, trong khoảng thời gian 24 giờ, vào buổi sáng hoặc buổi tối. Sau lần điều trị đầu tiên, bệnh nhân nên được theo dõi y tế trong 30 phút để đảm bảo không có phản ứng dị ứng / giả đối với thuốc tiêm.
Người cao tuổi
Không có việc sử dụng Cetrotide có liên quan trong dân số lão khoa.
Dân số nhi
Không có sử dụng Cetrotide có liên quan trong dân số nhi.
Phương pháp điều trị
Cetrotide là để tiêm dưới da vào thành bụng dưới.
Các phản ứng tại chỗ tiêm có thể được giảm thiểu bằng cách xoay các vị trí tiêm, trì hoãn tiêm tại cùng một vị trí và tiêm sản phẩm với tốc độ chậm để tạo điều kiện cho sự hấp thụ tiến bộ của sản phẩm.
Quản lý vào buổi sáng: Điều trị bằng Cetrotide nên bắt đầu vào ngày thứ 5 hoặc 6 của kích thích buồng trứng (khoảng 96 đến 120 giờ sau khi bắt đầu kích thích buồng trứng) bằng gonadotropin tiết niệu hoặc tái tổ hợp và sẽ được tiếp tục trong suốt thời gian điều trị bằng gonadotropin cảm ứng.
Quản lý vào buổi tối: Điều trị bằng Cetrotide nên bắt đầu vào ngày thứ 5 của kích thích buồng trứng (khoảng 96 đến 108 giờ sau khi bắt đầu kích thích buồng trứng) bằng gonadotropin tiết niệu hoặc tái tổ hợp và sẽ được tiếp tục trong suốt thời gian điều trị gonadotropin cho đến tối trước ngày cảm ứng rụng trứng.
Cetrorelix không được sử dụng khi có bất kỳ điều kiện nào được liệt kê dưới đây:
• Quá mẫn cảm với hoạt chất hoặc bất kỳ chất tương tự cấu trúc nào của hormone giải phóng gonadotropin (GnRH), hormone peptide ngoại sinh hoặc với bất kỳ tá dược nào của thuốc
• Trong thời kỳ mang thai và cho con bú.
• Bệnh nhân suy thận nặng.
Đóng gói:: 7 lọ/hộp
Xuất xứ: hàng công ty
Thuốc tiêm Cetrotide 0,25mg hàng chính hãng công ty hiện đang bán giá giao động quanh mức 5.300.000 VNĐ. Tuy nhiên để đảm bảo mua sản phẩm trong điều kiện bảo quản tốt với giá thành rẻ nhất bạn nên đặt mua trên website muabanthuoctay.com. Chúng tôi sẽ tư vấn đầy đủ thông tin về thuốc và giao đến tận nơi với chi phí thấp nhất cho bạn. Cần thông tin tư vấn vui lòng liên hệ 0336.443.776

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét